Dịch vụ trọn gói

  • Thiết kế

    Thiết kế

  • In mẫu miễn phí

    In mẫu miễn phí

  • In ấn

    In ấn

  • Gia công

    Gia công

  • Giao hàng miễn phí

    Giao hàng miễn phí

In card visit rẻ nhất Hà Nội

Card visit là gì?

Card visit là một mẩu giấy nhỏ mà trên đó giới thiệu tóm tắt các thông tin của 1 tổ chức hay 1 cá nhân ví dụ: Tên, chức vụ, số điện thoại, công việc, địa chỉ công tác, đơn vị đang công tác… Những thông tin cơ bản để giới thiệu về một cá nhân hay một tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Nhằm thay lời muốn nói giới thiệu đến đối tác hay khách hàng.

in-card-visit

 in card visit kích thước 5.5x9cm

Tác dụng của card visit

 Với lần đầu tiên gặp gỡ, in card visit sẽ giúp chúng ta dễ dàng truyền tải và lưu giữ thông tin của cá nhân cũng như doanh nghiệp một cách đầy đủ, thay vì phải truyền tải bằng miệng và khách hàng hay đối tác cũng không cần ghi chép về thôn tin đó.

Việc được sử dụng một tấm danh thiếp được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp chúng ta ghi được ấn tượng đẹp ngay lần đầu tiên tiếp xúc với đối tác/ hay khách. In card visit chuyên nghiệp sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cả con người cũng như công việc của một cá nhân hay tập thể của bạn.

Việc trao card visit trong lần đầu gặp gỡ đã trở thành một phần rất quan trong trong văn hóa kinh doanh, vì thế sử dụng một tấm card visit ấn tượng ngay lần đầu gặp gỡ sẽ giúp bạn thu hút đc khách hàng. In card visit chuyên nghiệp - ấn tượng sẽ giúp cá nhân hay tổ chức của bạn không bị lãng quên. Hãy để In Hạo Nam giúp bạn tạo nên một tấm card visit sang trọng - ấn tượng- Chuyên nghiệp.

 Làm sao để có thể in card visit chuyên nghiệp?

  •      Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, In Hạo Nam sẽ tư vấn, thiết kế lên Market miễn phí cho khách hàng tới khi khách hàng ưng ý thì thôi. Với đội ngũ thiết kế tốt nghiệp hàng đầu các trường Mỹ Thuật tại Việt Nam. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại những sản phẩm đảm bảo đủ các tiêu chí khách hàng đề ra với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.
  •      Mỗi chiếc card visit được tạo ra là cả một sự tâm huyết của một hệ thống từ cô thiết kế trẻ đến anh thợ in đầy kinh nghiệm, cậu thợ xén tỉ mỉ và anh shipper vui tính. Đó không chỉ là một sản phẩm đại diện cho uy tín và giá trị của khách hàng mà nó còn thể hiện uy tín và trị giá thương hiệu của chính công ty chúng tôi.

 Bảng giá in card visit giá rẻ nhất tại In Hạo Nam


Mẫu In card visit rẻ nhất Hà Nội (di chuột vào ảnh để phóng to hình)

tư vấn trực tuyến

kết nối với chúng tôi

Chia sẻ:
Kinh doanh

Ms Dương

0902 179 538

Ms Hồng

096 581 7476

Ms Loan

097 362 1415

CÔNG TY TNHH IN HẠO NAM
VPGD: 460 Trần Quý Cáp, Hà Nội
Website: www.inhaonam.vn