Dịch vụ trọn gói

  • Thiết kế

    Thiết kế

  • In mẫu miễn phí

    In mẫu miễn phí

  • In ấn

    In ấn

  • Gia công

    Gia công

  • Giao hàng miễn phí

    Giao hàng miễn phí

Yếu tố quan trọng để có 1 túi giấy đẹp

Khi một sản phẩm của một doanh nghiệp đươc chú trọng từ khâu bao bì nhãn mác, thì hiệu ứng quảng bá cho sản phẩm đó rất cao. Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ đc lưu ý trong tâm trí khách hàng rất lâu.

in-tui-giay

Những yếu tố tạo nên túi giấy đẹp

  1. Kích thước: đây là yếu tố rất quan trong, túi giấy phải đảm bảo đựng vừa hoặc rộng hơn kích thước sản phẩm đi kèm bên trong một chút.
  2.  Chất liệu: Đây là yếu tố chính để có một chiếc túi giấy ưng ý, làm túisao cho hợp lý, có thể đựng được sản phẩm bên trong đảm bảo không bị quá tải, để túi giữ đc form chuẩn và đẹp khi sử dụng. mà giá thành hợp lý. Các chất liệu hay làm túi: Giấy coches 250gms, couches 300gms, Ivory 250gms, Ivory 300, Ivory 350gms, Giấy tái chê Kraf, dòng giấy duplex cũng hay được sử dụng.
  3.  Nội dung trên túi giấy: nội dung trên túi thường có logo, địa chỉ, hotline, hình ảnh sản phẩm, các thông tin cần thiết khác mà khách hàng mong muốn.
  4. Thiết kế túi giấy: Một thiết kế túi giấy chuẩn là phải làm nổi bật lên logo, đảm bảo được tình thẩm mỹ, ấn tượng, bắt mắt, hút người nhìn.
  5. Quy trình sản xuất: túi giấy 90% sử dụng công nghệ in Offset.

            - In offset siêu nét trên công nghệ hiện đại nhất/ in UV định hình/ Ép nhũ (ép kim)/ Thúc nổi

            - Gia công sau in: Cán Nilon mờ/ bóng để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, bế dán, đục lỗ ô giê lồng dây xách tiêu chuẩn. tùy theo số lượng ít hay nhiều mà sử dụng dán tay hoặc dán máy khác nhau.

Mẫu Yếu tố quan trọng để có 1 túi giấy đẹp (di chuột vào ảnh để phóng to hình)

tư vấn trực tuyến

kết nối với chúng tôi

Chia sẻ:
Kinh doanh

Ms Dương

0902 179 538

Ms Hồng

096 581 7476

Ms Loan

097 362 1415

CÔNG TY TNHH IN HẠO NAM
VPGD: 460 Trần Quý Cáp, Hà Nội
Website: www.inhaonam.vn